FMAN là hệ sinh thái phần mềm liên kết bao
gồm: phần mềm quản lý trang trại, phần mềm truy xuất nguồn gốc, phần mềm tìm
nguyên vật liệu và bán hàng. Các phần mềm được cung cấp theo mô hình SaaS (mô
hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm), cho phép chủ động đăng ký sử dụng và
dừng; có thể tùy biến để doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân áp dụng; phù hợp
với tất cả cây trồng, vật nuôi trong hoạt động sản xuất nông nghiệp.
* Phần mềm quản lý trang
trại cung cấp cho khách hàng các chức năng quy trình sản xuất, nhật ký sản
xuất, hiệu quả sản xuất và tối ưu sản xuất. Đối tượng sử dụng phần mềm này là
nông dân, các trang trại, hợp tác xã, công ty nông nghiệp. Đầu ra của quản lý
trang trại là vận chuyển, truy xuất nguồn gốc, bán hàng và tìm nguyên vật liệu.
*Phần mềm truy xuất
nguồn gốc cho phép đóng gói, mã hóa, lưu trữ và phân phối dữ liệu. Đối tượng
khách hàng sử dụng phần mềm là cách dịch vụ vận chuyển, chính quyền, nhà phân
phối và người dùng cuối. Đối với người dùng cuối, ứng dụng tra cứu truy xuất
nguồn gốc được đơn giản hóa, chỉ cần dùng điện thoại thông minh mở chức năng
chụp hình để quét mã và xem thông tin mà không cần tải app.
* Phần mềm tìm
nguyên vật liệu, đóng gói lô hàng, bán hàng. Các chức năng này dành cho các nhà
phân phối, dịch vụ vận chuyển, nhà sản xuất, kết nối họ bán được sản phẩm nông
nghiệp ra thị trường.
Sự khác biệt của FMAN là
giúp giải quyết việc quản lý, quản trị đồng nhất; cải tiến quy trình nuôi trồng
theo quy định riêng, bí mật riêng; tạo ra sản phẩm với một quy trình truy xuất
nguồn gốc, mã QRCode được cấp; sử dụng và nhân rộng sản phẩm, thiết bị có tính
kết nối; bán sản phẩm với lợi nhuận cao nhất. Với phần mềm FMAN, hầu hết có thể
loại bỏ được các yếu tố trung gian (thương lái), mang lợi nhuận trực tiếp về
cho người nông dân.
Chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV
FMAN: Lô E2a-10, đường D2b, Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí
Minh: Điện thoại: 0905989998/025.83706411; Email: support@fman.asia.
Phòng Thông tin KHC&CN